RSS

Ford Mustang 2011, 2012

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM _ FORD AN ĐÔ

Địa chỉ: Tòa nhà CT3 Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Nam Thăng Long)

Đại diện kinh doanh: Trần Xuân Linh

Mobile :  0984 51 52 99 Email: txlinh@andoford.com.vn

AN ĐÔ FORD:

  • Cam kết giao xe sớm nhất thị trường
  • Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm…
  • Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…
  • Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách,
  • Cam kết khách hàng sẽ được uyền lợi tối đa nhất.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất(Cam kết đi cùng với khách suốt quá trình )
  • Vui lòng liên hệ để được hưởng chương trình khuyến mại mới nhất!
             Ảnh                                                               Thông số kỹ thuật
Ford đã làm một công việc đáng ngưỡng mộ của việc xây dựng xe ô tô có thể hấp dẫn cho người mua của Hyundai Sonata và Toyota Corolla, trong khi cũng đưa các tia lửa của Thiên Chúa hiện diện trong-to-lái xe ô tô, đặc tính nâng cao chúng khỏi bị chỉ đơn thuần là tốt như các phần còn lại của gói, thực sự vĩ đại. Ô tô như Fiesta và Focus có thể được nộp theo thể loại đó, và có thêm tiền thưởng 40-mpg khả năng.

Đối với những người có thu nhập dùng một lần hơn một chút và ít hơn của một lương tâm xã hội, Ford có một cái gì đó để cung cấp theo hình thức của Mustang. Địa ngục, ngay cả động cơ V6 mô hình cơ sở đặt giảm 307 mã lực và có khả năng-30 trên mpg trên đường cao tốc, nhưng chúng ta hãy thực sự ở đây – chiếc Mustang V6 bị kỳ thị làm tê liệt là xe của một cô gái. Giống như Mazda MX-5, bạn có thể biện hộ cho khả năng của nó cho miễn là bạn muốn, nhưng hầu hết con người với một nhiễm sắc thể XY sẽ không mua logic của bạn.

HÃY CẢNH GIÁC Shelby

Tôi đã may mắn để lái xe của Ford Shelby GT500 mùa thu năm ngoái, con chó đầu, 550 Mustang mã lực với động cơ V8 tăng áp, hệ thống phanh Brembo, và một paintjob màu đỏ tươi với sọc đua trắng. Đó là rực rỡ, và tôi phát âm cơ xe hơi lớn cuối cùng. Tôi đã sai. Ford vẫn còn có một cái gì đó lên tay áo của nó.

Trong khi những con chó lớn của báo chí ô tô đã dành nhiều thời gian mở rộng với Boss các bài chủng tộc khác nhau (bao gồm cả Laguna Seca) tôi được giới hạn trong một ngày – ít hơn 24 giờ trong thực tế và quyết định ăn háu xuống một kế 5-năng lượng đồ uống và ổ đĩa càng lâu càng tốt trước khi chiếc xe đã được trả lại.

Mustang Boss 302 là thực sự giảm 110 mã lực và 130 lb-ft của mô-men xoắn từ Shelby, bởi bản chất của động cơ V8 5.0L của nó, mà displaces chỉ 440 mã lực và 380 lb-ft (5,0 V8 mô hình sử dụng một công cụ tương tự , nhưng với ruột khác nhau để hạn chế đến 412 mã lực và 390 lb-ft). Đối với chuyên viên máy tính số với ít kinh nghiệm sau tay lái, thâm hụt giữa Boss và các Shelby là đáng sợ, nhưng trong thế giới thực, 302 là tốt hơn để lái xe.

Sự khác biệt trọng lượng giữa hai là không quyết liệt, với các Boss nặng 189 lbs ít hơn các Shelby, nhưng cách điện được đưa xuống làm cho Boss nhiều hấp dẫn hơn, mượt mà leo lên ổn định của nó, một rpm 7.500 chỉ giới đường đỏ cung cấp một vinh quang NASCAR như soundtrack từ bên trong cabin (và, tôi đã được đảm bảo bởi một số người bạn, một tiếng gầm điếc tai từ bên ngoài).

Shelby, gánh nặng 550 mã lực và 510 lb-ft của mô-men xoắn, có rắc rối thực sự đưa điện xuống mặt đất – nhấn khí thứ ba, và Bucks kết thúc phía sau từ bên này sang bên kia như một người tiết lộ phá vỡ mùa xuân say rượu như xe hơi scrambles cho lực kéo. Với Boss, có tương đối ít bộ phim truyền hình, 3,73 ngắn đuôi xe làm tăng tốc ác nhanh đến 60 mph, trong khi các tùy chọn sai trượt giới hạn giữ lực kéo. Hướng dẫn sử dụng tốc độ 6-302 Boss cũng tốt hơn nhiều hoạt động của Shelby, đòi hỏi một lượng nỗ lực.

Rút gọn NỘI, VÀ KHÔNG TRONG MỘT CÁCH TỐT

Shelby không giành chiến thắng ra là bên trong, nơi nó được một bộ đầy đủ của Ford tính năng như một hệ thống điều hướng màn hình cảm ứng với SYNC, một âm thanh nổi Shaker 1000, da cắt và ít đen hơn hạt nhựa. 302 Boss là rất Spartan, một cái gì đó chúng ta có thể sống với, nhưng có thể được off-đưa vào những người thực sự có thể đủ khả năng chiếc xe này. Các ghế Recaro tùy chọn xứng đáng đề cập đến cho cả hai cảm thấy thoải mái và vô cùng hỗ trợ, và đi kèm với lỗ dùng cho khai thác vai, mặc dù sử dụng chúng với một ghế sau không cố định có vẻ như một ý tưởng nghèo. Họ đang là một lựa chọn giá 1.995 USD và đến kết hợp với một sai trượt giới hạn. Đó không phải là một giá xấu, nhưng trên một chiếc xe như thế này LSD thực sự cần được tiêu chuẩn.

Âm thanh stereo là một phần thực sự của crap sẽ không phù hợp cho một Fiesta cơ sở, và chúng ta hãy trung thực ở đây – một thỏa thuận tuyệt vời của toàn bộ kinh nghiệm xe cơ nổ âm nhạc lớn trong khi bay kéo chính. Nó sẽ giết Ford đặt một cái gì đó nửa phong nha trong một chiếc xe chi phí nhiều hơn $ 40.000?

Tuy nhiên, bên ngoài là đối diện chính xác của buồng lái de-tranh luận. Lên phía trước, lưới tản nhiệt hoàn toàn mới và fascia với một splitter tích hợp. Ra ngoài là hoàn toàn lớn ống xả phía sau. Plus, 302 Boss được mui xe điện mái vòm của GT và spoiler decklid phía sau và khi được kết hợp với đồ họa tùy chỉnh và bánh xe trông 100% máy theo dõi nó.

XE TRACK bạn có thể sống VỚI

Đó là chi tiết sang một bên, Boss là đáng kinh ngạc dễ dàng để sống trong tình huống hàng ngày. Thân cây là khá rộng rãi, chất lượng xe là tuyệt vời ngoại trừ trên vỉa hè tồi tệ nhất (nơi mà nó thực sự sụp đổ, mặc dù chúng tôi đã có những cú sốc có thể điều chỉnh cranked độ cứng đầy đủ), chỗ ngồi thoải mái và ly hợp là dễ dàng để sử dụng. Lái xe trong giờ cao điểm giao thông đô thị để lại cho chúng ta không còn mệt mỏi hơn so với lái xe một chiếc sedan gia đình, mặc dù sức mạnh như vật lý của nó và ít hơn so với khả năng hiển thị phía sau tối ưu làm thay đổi làn đường và kiểm tra vai một chút phức tạp hơn nó sẽ được trong một Taurus.

Một tính năng tốt đẹp nếu bạn muốn lái xe Boss của bạn mỗi ngày là các thiết lập chỉ đạo điều chỉnh, với chế độ Comfort, bình thường và thể thao cho các thiết lập khác nhau hỗ trợ. Chúng ta có thể thấy sử dụng thấp hơn hai đối với một hành trình đường cao tốc, nhưng bất cứ ai có một cá tính Boss sẽ muốn gắn bó trong thể thao và giữ nó như vậy.

Phán quyết

Với sự cường điệu có xu hướng bao quanh bất kỳ chiếc xe cơ bắp, mong đợi của quản lý là chìa khóa cho một chiếc xe như 302 Boss. Camaro mới ra mắt với lời khen ngợi tất cả các hallelujahs báo ô tô có thể tập hợp, nhưng nó bật ra được một tồi, trong khi Challenger là một chiếc xe gọn gàng nhưng động sai lầm. 302 Boss quản lý để cung cấp những lời hứa của nó, một chiếc Mustang, tinh chế tập trung hơn để vượt qua những điển hình tình trạng “đồ chơi cuối tuần” chiếc xe hiệu suất cao nhất (cho phép một mình theo dõi các phiên bản đặc biệt ngày) có xu hướng được.

Nó là một xấu hổ rằng chi tiêu với Boss là để hạn chế, chỉ cho phép thời gian để đào vào các năng lực xử lý phải của khung xe, các 4 piston Brembo phanh (mà làm việc rất tốt trong một dừng lại hoảng sợ ba chữ số) và có cơ hội gió động cơ V8 5.0L trên đường đua, cho phép chúng ta khám phá tất cả 7500 rpm. Chúng tôi sẽ háo hức chờ đợi một ổ đĩa thích hợp kéo dài một tuần với Boss, nhưng bây giờ nó là an toàn để nói rằng Boss là hợp đồng thực tế, chiếc xe cơ bắp đỉnh mà cũng có thể cung cấp cho các đối thủ nước ngoài lý do để ở lại tỉnh táo vào ban đêm.

Ford An Đô – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM

Đại diện kinh doanh: Trần Xuân Linh

Mobile: 0984.515.299 – mail: txlinh@andoford.com.vn

Địa chỉ: CT3- Lô C1- Phạm Văn Đồng- Xuân Đỉnh- Từ Liêm- Hà Nội

(đối diện bến Xe Nam thăng Long)

 

3 responses to “Ford Mustang 2011, 2012

  1. bui gia bao

    Tháng Một 30, 2012 at 10:22 sáng

    cai nay gia bao nhieu vay , co ca? thue ha? ban

     
    • xuanliem165

      Tháng Hai 11, 2012 at 3:28 sáng

      uh nhung it lắm hầu như là ford việt nam ko nhaapx xe mustang
      nhiều người hỏi mình về mustang nhưng ko có nhiều bạn ạ

       

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: